EasyCare anti virus

ดูลักซ์ อีซี่แคร์ พลัส

สีน้ำทาภายในระดับซูเปอร์พรีเมียม พร้อม KidProof+ Technology™ ป้องกันคราบฝังลึกและต่อต้านแบคทีเรีย ปกป้องลูกน้อยให้ห่างไกลจากเชื้อโคโรน่าไวรัส

ปกป้องลูกน้อยให้ห่างไกลจากเชื้อโคโรน่าไวรัส

กำจัดเชื้อโคโรน่า ไวรัส NL-63 ได้มากถึง 99% ใน 30 นาที*  

ด้วยเทคโนโลยี Sliver Ion อ้างอิงผลทดสอบของสถาบัน IMSL จากประเทศอังกฤษ  ซึ่งโคโรน่า ไวรัส สายพันธุ์นี้ มักเกิดขึ้นง่ายในเด็ก ดังนั้นจึงควรปกป้องลูกค้าของคุณให้ห่างไกลจากไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยสี Easy care plus สูตรใหม่นี้

*สำหรับฟิล์มสีเนียน 99% ภายใน 30 นาที สำหรับฟิล์มสีกึ่งเงา 99

% ภายใน 2 ชั่วโมง

ผนังเลอะแค่ไหน ก็เอาอยู่!

ในชีวิตประจำวันอาจเกิดคราบสกปรกเปรอะเปื้อนผนังได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นคราบเครื่องดื่มหกเลอะเทอะ หรือคราบโคลนสกปรกจากลูกฟุตบอลที่ลูกๆเล่นในบ้าน แต่ไม่ว่าจะคราบสกปรกเลอะแค่ไหน คุณก็เอาอยู่! ด้วยสีดูลักซ์ อีซี่แคร์ พลัส ที่จะช่วยให้คุณเช็ดล้างคราบสกปรกได้อย่างง่ายดาย


ในวันว่างที่คุณแม่และลูกรักชวนกันทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันในครอบครัว เช่น ทำขนมคัพเค้กแสนอร่อย ในขณะที่เจ้าตัวน้อยกำลังสนุกสนานกับการช่วยคุณปั่นวิปครีมสีสันสดใส ก็อาจจะมีบางจังหวะสนุกมือที่วิปครีมกระเด็นเลอะผนัง แต่คุณก็ไม่กังวล เพราะด้วยสีดูลักซ์ อีซี่แคร์ พลัส ต่อให้จะเลอะแค่ไหน ก็เช็ดล้างง่าย ผนังยังคงสะอาดเหมือนใหม่ ไร้คราบ

สีเช็ดล้างง่าย ไม่กลัวเลอะ

ดูลักซ์ อีซี่แคร์ พลัส (Dulux EasyCare Plus) สีน้ำอะครีลิคระดับซูเปอร์พรีเมียม สำหรับทาภายใน ที่มาพร้อมกับ KidProof+ Technology™ สุดยอดนวัตกรรมที่เพิ่มเกราะป้องกันให้ฟิล์มสี ทำให้คราบสกปรกไม่สามารถซึมลึก เข้าไปในผนังได้ คราบของเหลวจะจับตัวกันเป็นเม็ดแล้วกลิ้งลงมาเหมือนฝนที่ตกใส่กระจกรถยนต์ ทำให้การเช็ดล้างคราบสกปรกเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าผนังจะเลอะแค่ไหน ก็เช็ดล้างทำความสะอาดง่าย ไม่กลัวเลอะ

kidproof-demon pic

สีสวยสดเหมือนใหม่ยาวนาน

ผนังที่ทาด้วยสีทาภายในทั่วไปเมื่อเกิดคราบสกปรก เช่น คราบจากสีชอล์ก คราบสกปรกจะฝังตัวเข้าไปในฟิล์มสี เมื่อเวลาผ่านไปจะเช็ดออกได้ยากมาก ส่วนผนังที่ทาด้วยสีดูลักซ์ อีซี่แคร์ พลัส จะช่วยปกป้องฟิล์มสีจากการฝังตัวของคราบทำให้สามารถเช็ดล้างคราบสกปรกออกได้ง่าย นอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยี  ColourGuard™  ที่ช่วยคงความสดใสและความมีชีวิตชีวาให้กับสีบนผนังบ้านของคุณอย่างยาวนาน

ไม่ว่าจะเป็นคราบซอสมะเขือเทศ ซีอิ๊ว น้ำอัดลมน้ำหวาน น้ำผลไม้ โยเกิร์ต ไอศกรีม ช็อคโกแลต ปากกาไฮไลท์ สีชอล์ก หรือโคลนจากลูกฟุตบอล สีดูลักซ์ อีซี่แคร์ พลัส ช่วยให้การทำความสะอาดคราบต่างๆ ในบ้านเป็นเรื่องง่าย โดยการใช้ผ้าหรือฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆ หรือชุบน้ำผสมสบู่ ก็สามารถเช็ดล้างคราบสกปรกออกได้อย่างง่ายดายเมื่อเทียบกับสีทาภายในทั่วไป หรือคลิกดูสีทาภายในที่ดีที่สุดจากดูลักซ์ได้ที่นี่

same

ผนังเลอะแค่ไหน คุณแม่ก็เอาอยู่!

เพราะบ้านคือหัวใจของทุกครอบครัว เป็นสถานที่ที่ครอบครัวจะได้มอบความรักความอบอุ่น และแบ่งปันความรู้สึกดีๆ ร่วมกัน บ่อยครั้งที่เจ้าตัวน้อยได้เล่นสนุกสนานซุกซนภายในบ้าน ซึ่งบางครั้งการทำเรื่องเลอะเทอะก็เป็นการสร้างประสบการณ์ ทำให้เกิดการเรียนรู้ใหม่ๆสำหรับพวกเขา แต่คุณทราบไหมว่า คราบสกปรกบนผนัง เปรียบเสมือนเจ้าสัตว์ประหลาดวายร้ายที่ซ่อนตัวอยู่ แต่ด้วยสีดูลักซ์ อีซี่แคร์ พลัส (Dulux EasyCare Plus) ช่วยปกป้องผนังจากคราบสกปรก ทำให้การเช็ดล้างทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย พร้อมคุณสมบัติต่อต้านแบคทีเรียและเชื้อรา ให้เจ้าตัวน้อยได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ ไร้คราบ ไร้ความกังวลใจ ต่อให้ผนังเลอะแค่ไหน คุณแม่ก็เอาอยู่!

e

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

Đang tìm nạp dữ liệu, vui lòng đợi...