Dream Home - Hero Pic

6 สีทาบ้าน ที่จะเปลี่ยนบ้านในฝันของคุณให้เป็นจริง

เฉดสีบ้านในฝันจากสีทาภายนอกระดับซุปเปอร์พรีเมียม

สร้างแรงบันดาลใจ ทำฝันให้เป็นจริง

Dream Home - Family

“บ้าน” เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นศูนย์รวมความรัก ความผูกผัน เป็นสถานที่เราได้แบ่งปันความรู้สึกที่ดีระหว่างกันในครอบครัว บ้านยังสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้อยู่อาศัย และเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของครอบครัวอีกด้วย

"ดูลักซ์ เวเธ่อร์ชีลด์" คือสีทาภายนอกระดับซูเปอร์พรีเมียมที่เข้าใจถึงข้อนี้ดี เพราะ "สี" เป็นปัจจัยสำคัญในการเนรมิตให้บ้านสวย ช่วยปกป้องบ้านจากทุกสภาวะอากาศ และทำให้บ้านอยู่คู่กับเราไปอีกนาน

เพื่อให้บ้านในฝันของเรากลายเป็นจริง "ดูลักซ์" ขอแนะนำเฉดสีบ้านในฝันที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และไอเดียการตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรม งานดีไซน์ และวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน ซึ่งแบ่งได้ถึง 6 สไตล์

 

HOME WITH STYLE 

แบบสีบ้านทั้ง 6 สไตล์ที่ตอบโจทย์บ้านในฝันของคุณ

แบบที่ 1 Classic Elegance

Dream Home - Classic Elegance 1


จุดประกายความรู้สึกถึงความงามที่ไร้กาลเวลานับแต่วินาทีที่คุณเดินเข้าประตูหน้าบ้านด้วยชุดกลุ่มสีที่โทนกลาง ผสานด้วยสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมและการตกแต่งที่ทันสมัยถือเป็นส่วนสำคัญของบ้านในฝันของคุณ ดังนั้นคุณจึงควรเลือกใช้คุณลักษณะแบบคลาสสิก เช่น เสาและขอบหน้าต่างส่วนล่างที่มีโทนสีอ่อนสะอาดตาอย่างสีขาวมันเงาและสีงาช้าง กลุ่มเฉดสีนี้จะช่วยขับความโอ่อ่าและมนต์เสน่ห์ที่เหนือกาลเวลา และสร้างความประทับใจไม่รู้เลือน
 

แบบที่ 2 Mediterranean Charm

Dream Home - Mediterranean Charm 1


แรงบันดาลใจจากวิลล่าริมทะเลเมดิเตอเรเนียนกลายมาเป็นการตกแต่งที่ได้รับความนิยมมากในยุคปัจจุบัน บ้านในสไตล์นี้มีต้นกำเนิดมาจากประเทศที่อยู่ติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ผสมผสานกันระหว่างวัฒนธรรมยุโรปและแอฟริกาเหนือ การตกแต่งสไตล์นี้เน้นที่การใช้สีในกลุ่มเอิร์ธโทน เช่นสีทองแดงอ่อน สีน้ำตาลอ่อน หรือสีเหลืองอ่อน เป็นต้น 
 

แบบที่ 3 Tropical Retreat

Dream Home - Tropical Retreat - 2


ธรรมชาติรอบ ๆ ตัว และความเขียวชอุ่มของภูมิประเทศในเขตร้อนชื้นกลายเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านที่ดูโดดเด่นให้ความรู้สึกเหมือนไปพักร้อน การตกแต่งบ้านสไตล์ทรอปิคอลคือการเน้นเรื่องการธรรมชาติเข้ามาเป็นองค์ประกอบหลักของบ้าน รวมถึงการเลือกใช้เฉดสีที่มีโทนสีใกล้เคียงกับธรรมชาติ เช่น สีน้ำตาลเปลือกไม้ สีน้ำตาลอ่อน และสีเขียวโอลีฟ เป็นต้น โดยสีในกลุ่มนี้จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และเข้าถึงความเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดี
 

แบบที่ 4 Coastal Villa

Dream Home - Coastal Villa 4


อยากให้ทุก ๆ วัน กลายเป็นวันพักผ่อนริมทะเลอันแสนสุข การตกแต่งบ้านสไตล์ Coastal Villa คือการนำแรงบันดาลใจของบ้านริมทะเล ผสานกับสีของท้องฟ้าและท้องทะเลอันแสนสดใสมาเป็นตัวกำหนดเฉดสีของบ้านเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลาย ด้วยสีโทนฟ้าอ่อน สีฟ้าของดอกไลแล็ค และสีพาสเทล จำทำให้คุณรู้สึกราวกับได้สัมผัสลมเย็น ๆ ริมทะเล เลยทีเดียว
 

แบบที่ 5 Modern Contemporary

Dream Home - Modern Contemporary 1


ด้วยการตกแต่งภายนอกที่โดดเด่นและสวยสะดุดตา บ้านร่วมสมัยในฝันของคุณสะท้อนความทันสมัยในแนวโมเดิร์นออกมาให้เห็นอย่างเด่นชัด คงรูปลักษณ์ภายนอกของบ้านให้สะกดสายตานับตั้งแต่วันที่คุณย้ายเข้ามาอยู่ด้วยการเลือกใช้สีเข้มโทนกลาง และเฉดสีที่ดูอ่อนละมุน การตัดกันของสีสันถือเป็นหัวใจสำคัญของการตกแต่งบ้านสไตล์นี้ ดังนั้นลองสร้างสมดุลระหว่างโทนเย็นและอบอุ่นโดยการเล่นสีควบคู่กับใช้เฉดสีเทาและฟ้าอ่อน
 

แบบที่ 6 Modern Twist

Dream Home - Modern Twist 1


การผสมผสานของสีสันที่เด่นชัดและสร้างความรู้สึกสดชื่นอย่างมีชีวิตชีวา ความคิดสร้างสรรค์จะไม่มีขอบเขตจำกัดในบ้านของคุณด้วยการผสมผสานที่ทันสมัย เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าด้วยการตัดกันที่เด่นสะดุดตาระหว่างสีเข้มและสีอ่อนเพื่อสร้างความรู้สึกมาดมั่นหากแต่น่าค้นหา ทาสีผนังด้านหนึ่งเป็นสีแดงแครนเบอร์รี่เข้มและเน้นขอบมุมด้วยสีเทาหลายเฉดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่โดดเด่น
 

ดาวน์โหลดแคตตาล็อกบ้านในฝัน
(Dream Home)
 

เคล็ดลับการตกแต่งบ้าน

Đang tìm nạp dữ liệu, vui lòng đợi...