Ambiance - Thai 2

คอลเล็คชั่นสี ดูลักซ์ แอมเบียนซ์

สร้างสรรค์การตกแต่งภายในที่คุณสัมผัสได้อย่างแท้จริงด้วยคอลเล็คชั่นสีต่างๆจาก ดูลักซ์ แอมเบียนซ์

สร้างสรรค์สีในแบบของคุณ

Ambiance - Coffee Book


ปลดปล่อยความเป็นคุณด้วยคอลเล็คชั่นสีทั้ง 5 จาก ดูลักซ์ แอมเบียนซ์ สร้างสรรค์โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา คุณนาเดีย ฮูทากาลัง (์Nadya Hutagalung) และทีมผู้เชียวชาญด้านสีสันและการตกแต่งภายในระดับโลกของเรา คอลเล็คชั่นสีต่างๆทั้ง 5 ชุดนี้ มาพร้อมแนวคิดการตกแต่งภายในที่สวยงามเพื่อการสร้างสรรค์ผนังสวยในแบบของคุณ

1. Nadya Hutagalung

Ambiance - Nadya Collection


นาเดีย ฮูทากาลัง คือตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่รักความอิสระ บ้านของเธอเปรียบเสมือนสถานที่เพื่อการผ่อนคลายและการพักผ่อนจากความเหนื่อยล้า คอลเล็คชั่นสีต่างๆของนาเดียประกอบไปด้วยพาเลทท์สีในโทนอบอุ่น มีกลิ่นอายของต้นโอ๊ค หินธรรมชาติ ผสานแนวคิดการมองโลกในแง่ดี และพลังด้านบวก สีสันต่างๆเหล่านี้ไม่เพียงแต่บอกเล่าถึงตัวตนของนาเดียที่เป็นคนหลงไหลในวัสดุจากธรรมชาติ เช่น ลายผ้า ไม้ และผื้นผ้าใบท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงสไตล์ร่วมสมัย รสนิยม ของเธออีกด้วย

2. Classic Luxury

Ambiance - Classic Luxury


สร้างความรู้สึกเชื่อเชิญให้กับห้องต่างๆภายในบ้านด้วยโทนสีสดเข้ม และอบอุ่น จากคอลเล็คชั่น Classic Luxury ที่พร้อมเปลี่ยนห้องของคุณให้มีบรรยากาศโมเดิร์นคลาสสิกได้อย่างแท้จริงด้วยวัสดุตกแต่งที่ปราณีต และสีสันใหม่ในโทนอบอุ่น

3. Elegant Romance

Ambiance - Elegant Romance


ความงดงามเหนือกาลเวลาของสีสันต่างๆที่จะช่วยผ่อนคลายและปลดปล่อยอารมณ์ได้อย่างเต็มที่ เสน่ห์ความโรแมนติกที่อยู่เหนือกาลเวลาของไข่มุก และความพริ้วไหวนุ่มนวลของเนื้อผ้ากำมะหยี่ ชวนให้รู้สึกถึงความปราณีตและเย้ายวนใจทุกครั้งที่ก้าวเข้ามาในห้องนี้

4. Creative Expression

Ambiance - Creative Expression


สนุกสนานไปกับการระเบิดพลังความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณออกมาด้วยพาเลทท์สีอันสดใสของวัยหนุ่มสาว เป็นสีสันที่ผสมผสานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อสร้างความสนุกสนาน และปลุกความมีชีตชีวาให้กับห้องเดิมๆที่ดูน่าเบื่อ

5. Modern Contemporary

Ambiance - Modern Contemporary


โทนสีที่นุ่มนวลและเรียบง่าย ช่วยผ่อนคลายอารมณ์และสาตาได้ดี ส่วนผิวสัมผัสและสีสันของธรรมชาตินั้นยังช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความสงบเงียบ ผสมผสานความโมเดิร์นที่ดูเรียบง่ายให้กับภายในห้องได้อย่างลงตัวอีกด้วย

Đang tìm nạp dữ liệu, vui lòng đợi...