กำลังค้นหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งและการออกแบบ? ทำไมไม่ตกแต่งในสไตล์ที่เป็นตัวคุณเพื่อการตกแต่งภายในบ้านที่คุณชื่นชอบ

ต้องการตกแต่ง? แสดงถึงสไตล์ที่เป็นตัวคุณ

ห้าไอเดียเพื่อแสดงถึงสไตล์ของคุณให้กับบ้าน

มีวัตถุหนึ่งหรือสองชิ้นที่คุณขาดไม่ได้?

อะไรคือสิ่งที่คุณชอบมากที่สุด? อาจจะเป็นกระป๋องใบเก่า โปสการ์ดแปลกๆ หรือแจกันสวยๆ? ทำไมไม่ใช้กลุ่มวัตถุส่วนตัวเหล่านี้เป็นจุดเริ่มต้นในการออกแบบห้อง

รู้สึกมีแรงบันดาลใจจากร้านค้าที่คุณชื่นชอบ?

จากร้านแฟชั่นที่คุณชอบไปจนถึงตลาดนัด ถ่ายรูปของสิ่งที่คุณต้องการเป็นเจ้าของ รวบรวมแผ่นกระดาษจากใบโฆษณาหรือพิมพ์ภาพจากเว็บไซต์ หากคุณจัดวางรูปเหล่านี้เข้าด้วยกัน คุณจะพบว่ามันสะท้อนสไตล์ความเป็นตัวคุณออกมา

มีเพื่อนที่มีสไตล์ที่คุณชื่นชมหรือไม่?

เราต่างมีเพื่อนที่เราชื่นชม หรือบ้านของญาติ และหวังว่าเราจะสามารถสร้างลุคแบบนั้นได้ จัดทำรายการคุณลักษณะต่างๆ ที่คุณอยากจะให้มีในบ้านของคุณ เช่น โซฟาสำหรับเพื่อนให้เข้ามานั่งและพูดคุยกันในห้องครัว หรือโต๊ะริมหน้าต่าง แล้วสร้างไอเดียเหล่านั้นให้เป็นจริงในบ้านของคุณเอง

โดยปกติแล้ว คุณชอบสีอะไร?

เมื่อเลือกเฉดสี เคล็ดลับคือพยายามตัดทางเลือกของคุณให้เหลือน้อยที่สุด เริ่มจากรวบรวมชิ้นผ้าหรือภาพที่มีสีสันที่คุณชอบ จากนั้นแก้ไขสีเหล่านั้นให้เหลือเพียงหนึ่งพาเล็ตสี ซื้อขนาดทดลองมาทาสีกำแพงของคุณและใช้ชีวิตอยู่กับสีนั้นสักระยะ เพื่อค้นพบว่าสีเหล่านั้นเหมาะกับคุณจริงๆ

คุณชอบนั่งและพักผ่อนในที่ใด?

ร้านอาหารหรือโรงแรมที่ตกแต่งเพื่อทำให้คุณอยากนั่งและพักผ่อนในนั้น หากมีที่อื่นๆ ที่คุณชอบที่จะไปเพราะมีการให้แสงได้อย่างเหมาะสม เฟอร์นิเจอร์ที่สบาย และการตกแต่งที่มีสไตล์ แล้วทำไมไม่ขโมยลุคนั้นมาล่ะ? ถ่ายรูปและสร้างกระดานความรู้สึกเพื่อสร้างภาพของพื้นที่ในอุดมคติของคุณ

Đang tìm nạp dữ liệu, vui lòng đợi...