create a natural living space_1

สร้างพื้นที่อยู่อาศัยด้วยลุคและโทนสีแบบธรรมชาติ

ใช้โทนสีอ่อนกับของตกแต่ง และผนังห้องเพื่อสร้างพื้นที่อยู่อาศัยด้วยลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

เสริมลุคให้ลงตัวด้วยของตกแต่งจากธรรมชาติ

การเลือกใช้สีที่หลายหลายร่วมกับการใช้รูปทรง วัสดุ พื้นผิว และแสง ช่วยให้คุณสามารถสร้างพื้นที่ที่สร้างความสดชื่นและน่าค้นหาทั่วทั้งบ้านได้อย่างง่ายๆ

“เมื่อคุณนึกถึงประสาทสัมผัส อย่าลืมว่าการสัมผัสสำคัญเกือบเท่าการมองเห็น” Willeke Jongejan นักออกแบบสีอาวุโสจากศูนย์สร้างสรรค์สีระดับโลกของเรา กล่าว “โทนสีขาวเข้ากันได้อย่างดีกับวัสดุธรรมชาติที่มีผิวสัมผัสอย่างเช่นไม้”

ใช้โทนสีเดียวกันสำหรับเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะและเก้าอี้ แต่พร้อมที่จะเปลือยผิววัสดุธรรมชาติในบางจุด หากคุณรู้สึกท้าทาย ลองผสมระหว่างผนังหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ทาสีส่วนหนึ่งและไม่ทาสีอีกส่วนหนึ่ง และใช้องค์ประกอบธรรมชาติเพื่อสร้างความนุ่มนวลให้สไตล์โดยรวม อุปกรณ์ตกแต่งดินเหนียว ต้นไม้ และกิ่งไม้ยังช่วยเสริมให้ลุคนี้ลงตัวขึ้น

create a natural living space_2

เพิ่มกลิ่นอายความน่าค้นหา

“คิดถึงห้องที่จะตกแต่งในหลายมุมมอง” Willeke Jongejan แนะนำ “คิดถึงจุดที่คุณจะนั่ง ด้านที่คุณจะมอง และสิ่งที่อาจสะดุดตาคุณ” ใช้สีหลายระดับและการจับคู่สีโทนต่างๆ เข้าด้วยกันไม่ใช่แค่ภายในห้องแต่ระหว่างห้องต่างๆ ด้วย

นึกถึงความรู้สึกที่คุณจะได้รับเมื่อประตูเปิดแง้มอยู่ และนึกถึงการเปลี่ยนผ่านของห้องที่มีวัตถุประสงค์ต่างกัน เช่น จากห้องทำงานไปยังห้องนั่งเล่นหรือห้องครัว เป็นต้น

create a natural living space 3

ทาสีด้วยแสง

“คนพูดถึงแสงตลอดเวลา แต่บ่อยครั้งกลับไม่ได้คิดถึงแสงที่ตกกระทบผนังหรือเฟอร์นิเจอร์” Willeke Jongejan กล่าว “ดูตำแหน่งของหน้าต่างและจัดโทนสีและอุปกรณ์ตกแต่งให้รับกับแสงที่สาดเข้ามาอย่างสวยงาม” ใช้วัสดุที่มีพื้นผิวแข็งผสมผสานกับกับพื้นผิวนุ่ม รวมถึงสีที่ตัดกัน และดูว่าของชิ้นไหนจะทำให้เกิดเงาและสร้างแสงสะท้อน

create a natural living space 4
Đang tìm nạp dữ liệu, vui lòng đợi...