CF16 - Colour trend research

การค้นคว้าวิจัยเทรนด์สีปี 2016

ColourFutures™ : การค้นคว้าวิจัยด้านสีสันเพื่ออนาคตของเรา

การค้นคว้าวิจัยเทรนด์สีปี 2016

CF16 - Colour research

ในแต่ละปี ศูนย์สร้างสรรค์สีระดับโลกของอั๊คโซ่โนเบล (AkzoNobel’s Global Aesthetic Center) จะมีการเชิญผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติ และกลุ่มผู้ติดตามกระแสความเคลื่อนไหวของโลกจากแวดวงต่างๆที่เกี่ยวของกับการออกแบบจากทั่วโลก มาร่วมตัวกันเพื่อประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น มุมมอง และข้อมูลเชิงลึกอันมีส่วนส่งผลสำคัญต่อการพัฒนาเปลี่ยนแปลงของโลกในปีที่กำลังจะมาถึง โดยอิงพื้นฐานจากกระแสความเคลื่อนไหวของสังคมโลก และเทรนด์ต่างๆของงานดีไซน์

CF16 - Colour research

กระบวนการดังกล่าวนี้จะช่วยให้เราสามารถคาดการณ์เทรนด์ต่างๆในอนาคตได้แม่นยำ ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์นี้ เราได้เก็บข้อมูลความเคลื่อนไหวในแต่ละช่วงเวลาที่เกิดขึ้น แล้วนำมาพิจารณาว่าสิ่งเหล่านี้จะมีอิทธิพลต่อผู้บริโภคของเราอย่างไร รวมถึงการพูดคุยกับกลุ่มบุคคลต่างๆที่สร้างสรรค์งานออกแบบที่ตอบโจทย์อนาคตเช่นเดียวกับเรา ทำให้เราสามารถระบุถึงแนวโน้มความเป็นไปได้ของเทรนด์ที่จะเกิดขึ้นในระยะยาว เกิดการพัฒนาของเทรนด์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการตีความหมายเชิงทฤษฎีไปสู่อนาคตที่อยู่ใกล้ตัวเรา

อวดโฉมพาเลทท์สี ปี 2016

CF16 - Research 2016 Palette

ในปี 2016 นี้ เรามองถึงพาเลทท์สีที่มีความขรึม และแฝงไปด้วยความละเอียดอ่อนพิถีพิถัน เป็นเฉดสีที่อยู่กึ่งกลางระหว่างโทนสีกลางอ่อนๆ ให้ความรู้สึกโดยรวมถึงความอบอุ่นแต่เต็มไปด้วยความอ่อนโยน สีโทนสว่างต่างๆได้ถูกลดทอนออกไปจากเฉดสีพื้นฐาน ทำให้เกิดเฉดสีใหม่ที่ดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น ลองจินตนาการถึงสีของปะการังแทนที่จะนึกถึงสีส้ม สีของดินเหลืองแทนที่จะนึกถึงสีเหลืองธรรมดา หรือการจินตนาการถึงสีของท้องฟ้ายามค่ำคืนแทนที่จะนึกถึงสีน้ำเงิน โดยรวมแล้วพาเลทท์สีของปีนี้ เป็นพาเลทท์สีที่ดูเป็นมิตร แต่แฝงไปด้วยด้านที่ลึกลับน่าค้นหานั่นเอง

Đang tìm nạp dữ liệu, vui lòng đợi...